Header Ads

Header ADS

3N2Đ ở Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa + vé máy bay + trọn gói ăn uống không giới hạn chỉ 5.399.000 đồng/khách

Với gói nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, bạn không cần phải bận tâm hay lo lắng bất cứ vấn đề gì nữa bởi iVIVU.com sẽ lo cho bạn từ A đến Z từ việc di chuyển, phòng nghỉ và trọn gói ăn uống không giới hạn. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức miễn phí nước giải khát, rượu, bia & thức ăn nhẹ bất kỳ thời điểm nào trong ngày tại Snack Bar.
>>> Giảm giá ngay 5% khi booking online Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm nhé

3N2Đ ở Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa + vé máy bay + trọn gói ăn uống không giới hạn chỉ 5.399.000 đồng/khách

Tọa lạc trong một khu vực biệt lập ngay sát Bãi Dài, bao quanh bởi những rặng núi và đồi cát hùng vĩ, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh, cách xa phố thị ồn ào.

khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-2

khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-22
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-23
Đặc biệt, với combo này từ iVIVU.com bạn sẽ được free luôn 3 bữa buffet hàng ngày. Với hệ thống 2 nhà hàng và 1 bar ngay hồ bơi du khách sẽ được thưởng thức vô vàn món ngon do đội ngũ bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chế biến.
>>> Xem thêm những ưu đãi đặc biệt khi booking online Tua du lich Nha Trang nhé
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-10
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-13
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-18
Nếu bạn muốn vừa ngồi thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt, vừa ngắm biển thì nhà hàng Rosone nằm ngay sát bờ biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi lưu trú tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Với sức chứa 180 chỗ ngồi và mở cửa từ 6:00 – 22:00, nhà hàng sẽ mang đến những món hải sản Cam Ranh tươi ngon như: cua biển, tôm hùm, vẹm, bạch tuộc và nhiều món đặc sản độc đáo khác. Bên cạnh các món ăn đậm đà bản sắc Việt, bạn cũng sẽ được thưởng thức hương vị tinh túy của ẩm thực Thái và các món phương Tây khác.
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-9
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-11
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-8
Đặc biệt, từ nhà hàng du khách có thể đi theo lối trực tiếp xuống biển Bãi Dài xinh đẹp, ngắm vịnh Cam Ranh với các hòn đảo nằm dọc theo đường chân trời.
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-16
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-20
Ngoài Rosone, thêm một lựa chọn dành cho du khách là nhà hàng Orchidea. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những buổi tiệc buffet mang đậm phong cách Nhật Bản, châu Âu… hay Fruit Stations Night dành riêng cho các tín đồ của “Fresh and Healthy”. Và đặc biệt không kém là tiệc buffet mang đậm hương vị Việt Nam mà chắc chắn du khách sẽ rất ngon miệng với các món bún, món bánh gia truyền hay thoải mái lựa chọn các món hải sản vùng biển.
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-21
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-6
Thêm vào đó là những buổi tiệc theo chủ đề hay đơn giản hơn là một bữa tối lãng mạn dành riêng cho hai người bên cạnh những ngọn nến lung linh, ly rượu vang đỏ và những cánh hồng tô điểm sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên.
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-12
Đặc biệt, với gói khuyến mãi này bạn còn được thưởng thức nước giải khát, rượu, bia & thức ăn nhẹ bất kỳ thời điểm nào trong ngày tại Snack Bar.

khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-31
khu-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-ivivu-30

>>> Bài viết được đánh giá cần thiết nhất cho bạn: kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.