Header Ads

Header ADS

3N2Đ ở Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 5 sao + Vé máy bay khứ hồi + Buffet sáng + 1 Buffet trưa hoặc tối chỉ 3.099.000 đồng

Chỉ với 3.099.000 đồng/ khách, bạn sẽ được trải nghiệm 2 đêm nghỉ dưỡng ở Riviera Beach Resort & Spa 5 sao, vé máy bay khứ hồi HCM – Cam Ranh, ăn sáng buffet hàng ngày, 1 bữa ăn buffet trưa hoặc tối, giảm 20% dịch vụ Spa, xe đưa đón sân bay và trung tâm theo lịch trình,… (Khuyến mãi đã hết hạn).
>>> Giảm giá ngay 5% khi booking online Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm nhé

3N2Đ ở Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 5 sao + Vé máy bay khứ hồi + Buffet sáng + 1 Buffet trưa hoặc tối chỉ 3.099.000 đồng

Tọa lạc trong một khu vực biệt lập ngay sát biển, bao quanh bởi những rặng núi và đồi cát hùng vĩ, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh, cách xa phố thị ồn ào. Chỉ vài phút bước ra khỏi phòng nghỉ, bạn đã tới Bãi Dài – một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam.
Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-1Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-2
>>> Xem thêm những ưu đãi đặc biệt khi booking online Tua du lich Nha Trang nhé
Ảnh: mary_bee_dresses
Ảnh: mary_bee_dresses
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu tổng cộng 70 phòng cao cấp, được bố trí trong 8 khu nhà nghỉ dưỡng và 14 biệt thự có hồ bơi riêng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ êm ái và chăn bông mềm mại, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ yên bình ngay Vịnh Cam Ranh, tách khỏi thành phố huyên náo và những vướng bận thường ngày.
Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-5
Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-4
Đặc biệt, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có tới 23 hồ bơi ngoài trời xanh trong gồm: 8 hồ bơi cạnh khu nhà nghỉ hai tầng, 14 hồ bơi riêng tại các biệt thự và hồ bơi chính gần nhà hàng Rosone tha hồ cho bạn vẫy vùng trong làn nước thỏa thích.
Ảnh: khovkatya
Ảnh: nastyaya____
Ảnh: nastyaya____
Sau một ngày dài với các hoạt động vui chơi, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Spa để lấy lại năng lượng cho cơ thể bằng các liệu pháp chuyên sâu. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và sử dụng thành thục những liệu pháp quốc tế chắc chắn mang lại sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái cho bạn.

Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-11
Riviera-Beach-Resort-Spa-ivivu-6

>>> Bài viết được đánh giá cần thiết nhất cho bạn: kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.