Header Ads

Header ADS

Combo Vinpearl Phú Quốc 5 sao 2N1Đ + Ăn sáng + Đưa Đón Sân Bay chỉ 1 triệu đồng

Chỉ với 1 triệu đồng/1 khách bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc chuẩn 5 sao với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Combo Vinpearl Phú Quốc 5 sao 2N1Đ + Ăn sáng + Đưa Đón Sân Bay chỉ 1 triệu đồng

Được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, với những bãi biển trong vắt như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường… nên Phú Quốc luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách.
Ảnh: Sơn Trà
Ảnh: arabia_holidays
Ảnh: arabia_holidays
Tọa lạc tại Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, Vinperl Phú Quốc đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.
>>> Giảm giá ngay 5% khi booking online tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem nhé
Combo-Vinpearl-Phu-Quoc-ivivu-1
Combo-Vinpearl-Phu-Quoc-ivivu-5
Combo-Vinpearl-Phu-Quoc-ivivu-2
Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển, có các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây để làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bản thân.
Vinpearl-phu-quoc-ivivu-4
Vinpearl-phu-quoc-ivivu-2
Không dừng lại ở đó, Vinpearl Phú Quốc còn góp phần đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị, hội thảo, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện… với các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club 27 lỗ, khám phá thiên nhiên tại công viên bán hoang dã độc đáo Vinpearl Safari hay thư giãn tại Vincharm Spa thanh bình.

>>> Xem thêm những ưu đãi đặc biệt khi booking online Tua du lich Phu Quoc nhé

Combo-Vinpearl-Phu-Quoc-ivivu-8
Vinpearl-phu-quoc-ivivu-12
Vinpearl-phu-quoc-ivivu-22

>>> Bài viết được đánh giá cần thiết nhất cho bạn: kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.