Header Ads

Header ADS

HOT: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc giảm giá sốc 40% mừng khai trương

Nhân dịp khai trương, khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc mang đến mức giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của iVIVU.com với mức giảm lên đến 40%. Đặc biệt đi kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn như: ăn sáng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, miễn phí liệu trình spa, miễn phí đưa đón sân bay, đặt 2 đêm liên tiếp tặng một bữa ăn trưa/tối… (Khuyến mãi đã hết hạn).

HOT: Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc giảm giá sốc 40% mừng khai trương

>>> Giảm giá ngay 5% khi booking online tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem nhé
Fusion Resort Phú Quốc nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc. Trải dài hơn 20 ha, khu nghỉ với 97 biệt thự, tầm nhìn hướng biển, được thiết kế đậm phong cách địa phương, với những mái tranh hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi.
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-1
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-11
Toàn bộ biệt thự sở hữu hồ bơi riêng, tạo sự riêng tư và không khí thư giãn tuyệt đối. Khu nghỉ mang đến đẳng cấp nghỉ dưỡng mới, và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cá nhân, cặp đôi đang yêu, gia đình hoặc bạn bè cùng trải qua kì nghỉ khó quên bên nhau.

>>> Xem thêm những ưu đãi đặc biệt khi booking online Tua du lich Phu Quoc nhé

Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-5
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-2
Ảnh: nananpina
Ảnh: nananpina
Ảnh: bmvidal
Ảnh: bmvidal
Lưu trú tại đây, bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ ẩm thực đa dạng tại khu nghỉ với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, đã được chọn lọc bởi những đầu bếp kinh nghiệm tại nhà hàng Fresh hay có thể tận hưởng bầu không khí lộng gió, ngắm hoàng hôn và cùng trải nghiệm thực đơn phong phú gồm những món ăn nhẹ, khai vị tại quầy bar bãi biển Zen.
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-12
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-14
Ảnh: saoy109
Ảnh: saoy109
Đặc biệt, với phương châm “giúp mọi vị khách đạt được sự cân bằng sức khoẻ cả về thể chất & tinh thần”, Maia Spa Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất. Với 3 dịch vụ chủ chốt: Fusion Fit, Fusion Food và Fusion Balance đội ngũ trị liệu viên tay nghề cao được đào tạo kĩ càng luôn sẵn sàng hướng dẫn, nhằm tư vấn liệu trình phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-15
Ảnh: madarakawai
Ảnh: madarakawai
Thêm vào đó, ở Phú Quốc cũng nổi tiếng với rất nhiều nông trại, đồn điền, vườn ươm tiêu, vì thế Fusion Resort Phú Quốc tự hào đã dành một nơi riêng trong khu nghỉ để phát triển loại cây leo đặc biệt này và lấy cảm hứng để tạo ra những phương pháp trị liệu spa độc đáo.
Khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-ivivu-17

>>> Bài viết được đánh giá cần thiết nhất cho bạn: kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.