Header Ads

Header ADS

Hưởng trọn 3N2Đ trăng mật ngọt ngào tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chỉ 2.180.000 đồng

Chỉ 2.180.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ trăng mật ngọt ngào bao gồm 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 5 sao và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác kèm theo, hứa hẹn sẽ đưa đôi uyên ương bắt trọn từng giây phút đáng nhớ. (Khuyến mãi đã hết hạn).
>>> Giảm giá ngay 5% khi booking online Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm nhé

Trải nghiệm 3N2Đ trăng mật ngọt ngào tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 5 sao chỉ 2.180.000 đồng

Tọa lạc trong một khu vực biệt lập ngay sát biển, bao quanh bởi những rặng núi và đồi cát hùng vĩ, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường tuần trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới yêu thích không gian riêng tư, lãng mạn.
Ảnh: @skylinetravelvl
Ảnh: @viet.photo.pro
Ảnh: @viet.photo.pro
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu tổng cộng 70 phòng cao cấp, được bố trí trong 8 khu nhà nghỉ dưỡng và 14 biệt thự có hồ bơi riêng. Mỗi phòng đều được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại cùng nội thất phương Tây hiện đại đảm bảo du khách hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.
huong-tron-3n2d-trang-mat-ngot-ngao-tai-cam-ranh-riviera-beach-resort-spa-chi-2tr888-ivivu-3
Ảnh: @olga_mokrushina777
Ảnh: @olga_mokrushina777
Không gian ấm cúng, riêng tư của những căn phòng như một chất “xúc tác” giúp cho đôi bạn trẻ tăng thêm hương vị ngọt ngào và thăng hoa cùng nhau. Thêm vào đó, chỉ vài phút bước ra khỏi phòng nghỉ, cả hai đã có thể nắm tay nhau dạo trong khuôn viên xanh mướt, thả mình đung đưa trên những chiếc vòng của khu resort hay trên Bãi Dài – một bãi biển quyến rũ của Nha Trang.
>>> Xem thêm những ưu đãi đặc biệt khi booking online Tua du lich Nha Trang nhé
Ảnh: @katysik_istomina
Ảnh: @katysik_istomina
Ảnh: @marine_kazaryan
Ảnh: @marine_kazaryan
Đặc biệt, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có tới 23 hồ bơi ngoài trời xanh trong gồm: 8 hồ bơi cạnh khu nhà nghỉ hai tầng, 14 hồ bơi riêng tại các biệt thự và hồ bơi chính gần nhà hàng Rosone tha hồ cho bạn vẫy vùng trong làn nước thỏa thích.
Ảnh: khovkatya
Ảnh: @khovkatya
Ảnh: @nastena_ilya
Ảnh: @nastena_ilya
Sau một ngày dài với các hoạt động vui chơi – giải trí tại khu nghỉ dưỡng, cả hai có thể trải nghiệm dịch vụ Spa để lấy lại năng lượng cho cơ thể bằng các liệu pháp chuyên sâu. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và sử dụng thành thục những liệu pháp quốc tế chắc chắn mang lại cho các cặp đôi sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái.
Ảnh: Fb Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Ảnh: Fb Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

>>> Bài viết được đánh giá cần thiết nhất cho bạn: kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.