Header Ads

Header ADS

Du lịch tết Núi Bà – Tòa Thánh Tây Ninh 1 ngày

Tour Du Lịch Tây Ninh Tết Âm Lịch | Hành Hương Về Núi Bà

Núi Bà - Tây Ninh vùng đất nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh vương quốc Campuchia- nơi với phong cảnh núi non hùng vĩ và làn không khí vô cùng thoáng đãng đại diện như Núi Bà.
Bên cạnh đó nơi đây còn được ghi dấu với một công trình tín ngưỡng tôn giáo nổi tiếng: Tòa Thánh Tây Ninh - một cụm công trình gồm nhiều kiến trúc tôn giáo của đạo Cao Đài,… Hàng năm vào dịp xuân về, từ  chiều 30 Tết Nguyên Đán đến suốt tháng Giêng, tháng Hai âm lịch - nhất là ngày rằm tháng Giêng, du khách trong tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác ở Nam Bộ đổ về hành hương, lễ bái và tham quan du lịch xin lộc đầu năm rất đông đúc.
Núi Bà Đen hàng năm có khoảng 1 triệu lượt khách trong và ngoài nước tới đây du ngoạn. Thời điểm đông khách nhất là từ những ngày Tết Nguyên đán kéo dài đến rằm tháng Giêng, bởi đó là lúc các đoàn hành hương ở khắp nơi đến đây vừa du xuân vừa xin lộc. Hãy cùng VNTOUR tham gia du lịch Tây Ninh 1 Ngày Tết Âm Lịch 2019 để cùng hành hương, xin lộc đầu xuân cho bản thân và gia đình nhé

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH TOUR DU LỊCH TÂY NINH TẾT ÂM LỊCH



NGÀY 1
HÀNH HƯƠNG VỀ NÚI BÀ TÂY NINH
Buổi sáng 07h45: Xe và hướng dẫn viên du lịch VNTOUR đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành tour du lịch Tây Ninh 1 Ngày Tết Âm Lịch 2018.
Quý khách dùng điểm tâm sáng, với món: bánh canh Trảng Bàng nổi tiếng nơi đây. Đến Tây Ninh, quý khách tham quan Núi Bà Đen với nhiều quần thể di tích như  Điện Bà, động Thanh, động Huyền Không, Hang Gió,… và truyền thuyết về Lý Thị Thiên Hương (Bà Đen) chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những phút giây trải nghiệm vô cùng thú vị…
Quý khách cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh núi Bà Đen và trung tâm thị xã Tây Ninh bằng hệ thống cáp treo hay thử  sức với hệ thống máng trượt cảm giác mạnh chạy suốt từ đỉnh 1.700m xuống chân núi.( chi phí tự túc)
Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại đây. Nghỉ ngơi tự do. Đoàn du lịch Tết Nguyên Đán rời núi Bà Đen, Quý khách ghé thăm Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh, viếng buổi lễ quan trọng nhất trong ngày vào lúc 12 giờ.
Tham quan Tòa Thánh – một công trình kiến trúc độc đáo của đạo Cao Đài, với những biểu tượng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, qua đó Quý khách có dịp hiểu biết thêm về một tôn giáo độc thần, được thành lập ở Việt Nam ở năm 1926, có tính dung hợp, hướng thiện và chân thiện mỹ của con người một cách rất sâu sắc.
Tiếp tục chuyến du lịch, quý khách đến với siêu thị miễn thuế Mộc Bài. Với nhiều loại hàng hóa, sự phong phú, cũng như giá cả hấp dẫn, Quý khách có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm những gì mình yêu thích.
Buổi chiều: Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn du lịch tết núi bà về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến du lịch Tây Ninh 1 ngày Tết Nguyên Đán

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
            VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.